föstudagur, desember 17, 2004

Vesen!


Ég held það sé e-t vesen á öðrum íbúanum í kjallaranum. Í gær var hringt í mig frá innheimtu Orkuveitunnar til að reyna að hafa upp á manninum, sem ég hafði ekki séð í nokkra daga og pósturinn hans hafði ekki verið tekinn úr körfunni á ganginum. Í morgun vaknaði ég svo við rokktónlist upp úr sjö, heyrði er ég fór út að hún barst úr íbúð hans. Svo það er blessuðum drengnum að þakka að ég er mætt vel tímanlega í vinnuna:-)

Ég sótti Big (so-called-boyfriend ?) út á flugvöll í gærkvöldi. Maðurinn varð hissa, hélt ég væri kannski að sækja e-n annan!!! Uhhhhh. Ekki alveg rómantískasta móment. Held ég hafi hrætt úr honum líftóruna:-(. Kann ekki að haga mér rétt, læt hjartað of mikið ráða mínum gerðum, og það fer ekki alveg alltaf skynsamlegustu leiðina. Æææ.

Engin ummæli: