þriðjudagur, apríl 11, 2006

hey Ya...

My baby dont messaround caus she loves me sooooo auhhhhh


Vorið hefir hafið innreið sína hingað til Úfsala. Snjórinn sem lá hér víst yfir öllu fyrir viku síðan hörfar nú óðum, einstaka skaflar eftir. Sólin vermir Frónbúa á heimaprjónaðri lopapeysu. Ég er búin að fá úthlutaðri þessari líka notalegu skrifstofu, með útsýni yfir afar sænskt og fallegt, gult hús hinum megin götunnar (þarf að ná á mynd fyrir ykkur). Ég hefi líka endurheimt hjólfákinn minn glæsilega, svörtu þrumuna (útheimtir einnig mynd) og mun nú reyna að rata hjólandi heim á eftir. Hér er víst 9 stiga hiti, ótrúlegt en satt! En sveiflast niður fyrir núllið að næturlagi.

Mér sýnist ég vera í þrusukúrs, RR skrifa jöfnur með krulli og dívergens á töfluna í þrjár klukkustundir á dag. Á morgun bætist svo við tveggaj klst dæmatími síðdegis. Ég er þvi vart í afslappelsi hér, a.m.k. ekki á meðan ég næ upp dampinum!

Engin ummæli: