mánudagur, desember 01, 2003

Af splatter í eldhúsinu, rokki og netprófi


Framhald af baunabuffsögu síðustu viku (spennandi spennandi!!!): þegar gestirnir komu í mat, Berglind og Evvi, var enn allt á fullu í eldhúsinu. Átti m.a. eftir að þykkja sósuna. Þar sem engin undanrenna var til í ísskápnum, og mér datt ekki hug að nota bara vatn, ákvað ég að taka smá lögg af óþynntri sósunni í hristiglasið með hveitinu. Hún var heit. Ég var ekki varla búin að taka eina sveiflu þegar mjög óvænt heyrðist PLÚFFFFF og það varð þvílík sprenging með tilheyrandi slettugangi yfir allt og alveg fram í stofu. Þetta atriði stóðst fyllilega samanburðinn við svæsnustu splattersenurnar í Kill-Bill, sem ég sá í síðasta mánuði, nema hér slettist karrígul kókossósa. (Aldrei hefði ég getað ímyndað mér að gufuþrýstingurinn yrði svona mikill svona fljótt. )


Á föstudag var ég tekin inn í MOBS (Bjórvinafélag Veðurstofunnar). Ég hlaut þann heiður að vera fimmtugasti félaginn með tilheyrandi glaðningi. Síðan fékk ég að vera samferða Hjörleifi og tveimur vinum hans (allt Hafnfirðingar, nema hvað) á tónleikana, enda hafði ég gert árangurslausar tilraunir til að fá vinkonur mínar með mér. Mér fannst nú Brain Police skemmtilegri en Sub Dub M. og hefði keypt hjá þeim áritaðan disk, hefði ég átt e-n aur. Ég var meira að segja svo sparsöm að ég ákvað að ganga heim enda var veðrið fallegt og stjörnubjart.


Nú er enn einu sinni kominn mánudagur. Rakst á þetta netpróf hjá Siggu Sif. (Heyriði, eruð þið ekki til í að láta þetta berast til réttra aðila?)


You're Perfect ^^
-Perfect- You're the perfect girlfriend. Which
means you're rare or that you cheated :P You're
the kind of chick that can hang out with your
boyfriend's friends and be silly. You don't
care about presents or about going to fancy
placed. Hell, just hang out. You're just happy
being around your boyfriend.


What Kind of Girlfriend Are You?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: