föstudagur, febrúar 14, 2003

Megrun!!!


Ég þarf að fara í megrun. Í hádeginu í gær skrapp ég út í Kringlu (til að taka út pening svo ég gæti keypt matarmiða hér á VÍ). Ég stalst líka til að máta gallabuxur í einni búð. Ekki mjög uppörvandi sú ferð. Ég komst að því að ég er fituhlunkur og þarf að fara í megrun...

Eftir vinnu hjólaði ég í leikfimi eins og vanalega á fimmtudögum. Þegar ég kom inn í klefana til að skipta um föt sá ég stelpu sem ég kannast við úr Hafnarfirðinum og er á svipuðum aldri og ég. Ég tók eftir því í haust hvað hún var orðin skuggalega grönn. Nú sá ég það enn betur. Úfff, hún er langt leidd af anorexíu, ef hún væri 14 væri búið að leggja hana inn. Og hún á kærasta, skyldi hann ekkert taka eftir þessu? Það verður e-r að benda henni á hvað hún er að gera sér. Þetta er sko ekkert grín.

Ég fékk mér snúð í kaffinu í dag...

Engin ummæli: