fimmtudagur, nóvember 20, 2003

Viðbjóður!!!


Ég ákvað í morgun að kíkja á pósthólfið mitt í HÍ. Man aðeins eftir því endrum og sinnum og missi þ.a.l. af ýmsu skemmtilegu eins og samkomum Stiguls og hinum og þessum fyrirlestrum. Og .forward skráin skilaði ekki tilætluðum árangri. Kannski bara eins gott því nú biðu mín tæplega 70 skeyti og flest með e-u viðbjóðslegu rusli, nokkur dæmi:


More Sperm pills. Come more and harder!
Fill her mouth with curn with these pills!
Don't be shy ever again! E.NLARGE YOUR P.ENIS
Finally a Safe natural way to E.nlarge your man.hood!
Re: sorry we can't go out again, size does matter to me!
Sa.tisfy your lover today!!
Free Pics Of Teen Lesbians


Hvernig kemst allt þetta djöf...... rusl inn fyrir á póstþjónunum. Er engin síun í gangi? Þarf ég kanski að redda því sjálf? Annað. Netfangið er nýtt. Hef hvergi gefið það upp. Liggja asnarnir yfir símaskrám á netinu? Hefði þá betur haft vit á því að láta fjarlægja netfang mitt þaðan.


Annars er ekki mikið að frétta af mér. Bíð eftir snjónum í fjöllum svo ég geti farið að þramma um á gönguskíðunum. Hvenær ætli það verði?

Engin ummæli: